O17 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต

          ช่องทางการร้องเรียนฯ
– กล่องรับความคิดเห็น/ข้อร้องเรียน ณ จุดบริการ one stop service ชั้น 1 สภ.ลำปลายมาศ
– ร้องเรียนด้วยตนเอง ตามแบบฟอร์ม (คลิ๊ก) หรือขอแบบฟอร์ม ณ จุดบริการ one stop service   ใน วัน และเวลาราชการ
-ร้องเรียนด้วยตนเอง ในขณะการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ณ จุดปฏิบัติงาน
-ทางจดหมายอิเล็คทรอนิคส์ (แบบฟอร์มคลิ๊ก)  อีเมล์ lamplaimat@rtp.go.th
-จดหมายถึง ผกก.สภ.ลำปลายมาศ
-ช่องทาง facebook สภ.ลำปลายมาศ จว.บุรีรัมย์
-ทางเว็ปไซต์ สภ.ลำปลายมาศ https://lamplaimat.buriram.go.th โดยลิงค์การรับแจ้งการร้องเรียนต่างๆ จะอยู่ที่แถบเมนูด้านซ้ายมือ   ได้แก่
    1)  ผ่านเว็ปไซต์ สภ.ลำปลายมาศ ลิงค์  https://lamplaimat.buriram.police.go.th/complaint/
    2) ผ่านศูนย์ ดำรงธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ 
http://www.buriram.go.th/web3/index.php/dam-way
    3) ผ่านจเรตำรวจ
http://www.jcoms.police.go.th/

 

ดาวน์โหลดไฟล์ รายงานเรื่องร้องเรียน